3ja mánaða skoðun :)

Þetta gékk sko bara aldelis vel :)

hún er orðin 6670g og 65cm :) og sprautan var sko ekkert mál, hún var of upptekin að horfa á pabba símon að hún tók ekki eftir að hún var sprautuð í rasskinnina :) hún er svo dugleg:D

en hún er samt búin aðp vera smá lítil í sér í dag, vill helst bara láta halda á sér og vill líka mest bara vera á brjósti þótt það kemur engin mjólk altaf...

ég ætla láta 2 myndir fylgja með hjérna því hún er alveg ótrúleg sko :P

ég ætlaði að fara út í ´sígó en fyrst gaf ég henni smá svo sofnaði hún og þá setti ég pelan ca svona

20080903184902_1

ég ver bara að segja að ég stilti pelan upp aftur þegar ég kom inn :)

 

 

 

 

 

 

 

en svo kom ég inn aftur

20080903184859_0

og þá var bara skvísan svona :P hehe

talandi um að redda sér sjálf :)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband