Sund

Jæja þá vorum við að koma heim frá sundi, ísabella var mjög dugleg og fór næstum í kaf, ég þorði ekki að fara með hana alveg í kaf :)   ...  hún brosti ekki mikið, reindar bara mjög hissa allan tíman svo var það líka svo bjart að hún sá nánast ekkert  ...  við fórum smá út í pottin og það var mjög nice :) ...  svo þegar við komum uppúr var hún mjög róleg þángatil ég byrjaði að klæða hana þá var sko orgað, en ég var snögg af því svo það var bara farið fram til pabba símon og sofnað hjá honum svo hún liggur bara og sefur núna :)

Ísabella fer í sína fyrstu nætur pössun 6 sept :( ég mun sakna hennar mjög mikið, en ég og símon erum að fara á flúðir í grímuparty :) það verður nú mjög gaman bara og gunna frænka mín verður með ísabellu svo hún er i góðum höndum :D

 

 ~þángatil næst :) ~


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband