Ungbarnasund

við fórum í fyrsta skiftið í ungbarna sund á laugardagin og það var ekkert smá gaman:)

ísabella hló og skemmti sér vel :) hlakkar eflaust mjög til að fara aftur á næsta laugardag:)

20080907184313_720080907184345_20

rosa gaman :)

og mjög dugleg lítil skviz :)

 

 

 

 

 

 

25 ára afmælið esterar!!!!!!!

Ester frænka ( sistir pabba símon ) var 25 ára og fór mamma og pabbi í afmælið hennar á laugardagin á meðan var ég hjá gunnu frænku, ég og gunna frænka gerðum mart skemmtilegt, meðal annars fórum við í kirkjuna og það var svo gaman að ég bara öskraði og hló allan tíman :)

Afmælið ester frænku var grímuparty og mamma fór sem barbie og pabbi sem batman20080907185249_6

og þau sko semmtur sér alveg konunglega :)

En þetta var mín fyrsta næturpössun og það gékk sko bara mjög vel, ég grét ekki neitt og sko svaf í 9 1/2 tíma :)


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband