Sexual Healing ! !

Jį ég sit hjérna aš horfa į sexual healing, ég bara skil ekki fólkiš sem vilja fara į žennan žįtt...žaš er nś örugglega mjög dyrt aš fara til svona sexrįšgjafa svo hvort žau fį žetta ókeppis eša hvort žaš er borgaš žeim fyrir aš fara į žennan žįtt veit ég ekki en hver vill fara į TV og sķna öllum kynlķfsvandamįlin sķn..... jį žetta er nś bandarist svo žaš segir nś sitt og er nś bara gott aš žessi fólk fį hjįlp svo sambandiš žeirra veršur betra :)

Annars ég er bara bśin aš vera heima ķ allan dag, bśin aš vera pķnu slöpp ķ dag svo ég og ķsabella erum aš mesta leiti bara bśin aš liggja uppķ rśmmi og slappa af :) en svo er žaš menningarnótt į morgun, ętla mašur fer ekki smį nišrķ bę aš skoša ef žaš veršur ekki mikil rigning žar aš segja...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband